ทะเลพัทยา จุดหมายปลายทางของคู่บ่าวสาวทั่วโลก

เชื่อเหลือเกินว่า ความฝันของคู่รักหลาย ๆ คู่ ที่ได้ตัดสินใจลงเอยและวางแผนจะจัดพิธีแต่งงานกันนั่นก็ต่างวาดฝันว่าจะได้จัดงานแต่งงานที่แสนหวานบนริมหาดใกล้ทะเลในโรงแรมหรูพัทยาอันแสนโรแมนติกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าสาวที่ต่างก็อยากมีภาพความทรงจำที่แสนประทับใจเดินเท้าเปล่าลากชุดแต่งงานสีขาวบนทรายละเอียด จูงมือเจ้าบ่าวลอดซุ้มดอกไม้ในช่วงพระอาทิตย์ใกล้จะตกดิน ประกอบฉากหลังแสงสีทองกระทบพื้นน้ำทะเล ห้อมล้อมไปด้วยเหล่าสักขีพยาน ครอบครัว คนใกล้ชิดอย่างอบอุ่น บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่ใคร ๆ ก็ต่างรอคอยที่อยากจะมีงานแต่งงานพัทยาแบบนี้ซักครั้งในชีวิตอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็สามารถเปลี่ยนความฝันงานแต่งงานริมทะเลอันแสนหวานให้กลายเป็นจริงได้ที่พัทยา

โรงแรมหรูพัทยา

จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโรงแรม 5 ดาวพัทยา กลายเป็นสถานที่จัดแพ็กเกจแต่งงานพัทยาริมทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีคู่รักบ่าวสาวจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาจัดพิธีแต่งงานพัทยากันที่นี่กันปีละหลายร้อยคู่ไม่ว่าจะเป็นทั้งพิธีแต่งงานแบบไทยหรือจะเป็นพิธีแต่งงานแบบตะวันตก

อีกทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางที่คู่รักหลายคนเลือกที่จะมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หรือฮันนีมูนอีกด้วย

เดินทางสะดวกสบายเพียง 1 ชั่วโมงกว่า ๆ จากใจกลางกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ สาเหตุที่ทำให้คู่รักหลาย ๆ คู่ต่างก็ตกลงปลงใจเลือกแพคเกจแต่งงานริมทะเลพัทยา อาจจะเพราะด้วยการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกสบายและยังเอื้ออำนวยให้แขกที่เดินทางมาร่วมงานนั้นได้เดินทางมาได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทางเครื่องบินลงที่สนามบินอู่ตะเภา ทางรถไฟด้วยขบวนกรุงเทพฯ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง ทางรถโดยสารประจำทางไม่ว่าจะเป็นรถตู้หรือรถบัส หรือจะเดินทางด้วยรถส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพมหานคร ก็ใช้เวลาเดินทางมาถึงพัทยา จังหวัดชลบุรีเพียงแค่ 1 ชั่วโมงกว่า ๆ เท่านั้น

แพคเกจแต่งงานริมทะเลพัทยา

เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา

นอกจากเมืองพัทยา จะเป็นเมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนกันอย่างหนาแน่นในทุก ๆ ปี เมืองพัทยายังมีชื่อเสียงในเรื่องของแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงยามค่ำคืน กิจกรรมทางน้ำและกิจกรรมสุดท้าทายที่มีให้คุณเลือกสนุกได้อย่างหลากหลาย ห้างสรรพสินค้าริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและยังมีชื่อเสียงในเรื่องบุฟเฟ่ต์พัทยาอีกด้วย

บุฟเฟ่ต์พัทยา

เพราะด้วยความเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใกล้กับทะเล แหล่งอาศัยของสัตว์ทะเลมากมายหลากหลายชนิด จึงทำให้ที่นี่ได้กลายเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบในอาหารทะเลที่เสริฟแบบสดใหม่ทุกวัน เลือกทานได้อย่างจุใจ อีกทั้งยังมีราคาถูก คุ้มค่า ใครได้มาทานอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยาที่นี่ ก็ต่างติดใจ บอกกันปากต่อปาก และกลับมาทานอีก